ทีมเลเกอร์ส

ทีมเลเกอร์ส แมคคลังก์เลือกที่จะไล่ตามความฝัน ข่าว บาสเกตบอลวันนี้

ทีมเลเกอร์ส แมค แมคคลังก์ เขามีชื่อเสียงไปทั่วอเมริกาในโรงเรียนมัธยม แม้ว่าเขาจะได้รับการจัดอันดับให้เป็นนักเรียนมัธยมปลายระดับสามดาวเท่านั้น แต่เอ็นซีเอเอ ก็ยังเสนอสาขามะกอกให้กับมหาวิทยาลัยจอร์จทาวน์เพื่อรับเขาเข้ามาร่วมทีม น่าเสียดายที่ใน เอ็นซีเอเอ ซึ่งมีผู้เล่นยอดเยี่ยมหลายคน แมคคลังก์มีลักษณะการเล่นเพียงลำพัง มันไม่ทำงานอีกต่อไป

ในปีแรก เขาย้ายไปเรียนที่มหาวิทยาลัยเทกซัสเทค แม้ว่าเขาจะสามารถเฉลี่ย 15 บวก คะแนนต่อเกมได้ แต่แมคคลังก์ก็ยังมีชื่ออยู่ในร่างที่ 21 เท่านั้น บาสเกตบอลวันนี้ แมคคลังก์ซึ่งมีผู้ติดตามสื่อสังคมออนไลน์มากกว่า 800,000 คนเคยเข้าร่วมการแข่งขันดังค์ แม้ว่าทักษะบาสเกตบอลของแมคคลังก์จะไม่ค่อยดีนัก แต่เขาก็มีความก้าวหน้าอย่างมากในการดังค์ และเหตุผลหลักที่ทำให้ผู้ติดตามโซเชียลมีเดียของเขามีมากกว่า 800,000 คนก็คือช่วงที่เขาเรียนมัธยมปลายและมหาวิทยาลัย

ด้วยการดังค์ที่น่าทึ่ง เขาดึงดูดแฟนๆมากมาย และเขาคงไม่คิดว่าการดังค์ในครัวเรือนของเขาจะทำให้เขาเป็นดาราในชั่วข้ามคืน แมคคลังก์ซึ่งอาศัยอยู่ในเอ็นบีเอจีลีก ทีมเลเกอร์ส ในช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมาเพิ่งเซ็นสัญญาแบบสองทางกับฟิลาเดลเฟียเซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ก่อนหน้านี้ในการแข่งขันเอ็นบีเอ ออลสตาร์สแลมดังค์ แมคคลังก์ทำคะแนนรวม 199.8 คะแนนจากการดังค์สี่ครั้ง

หลังจากผู้ชนะการประกวดดังค์ เฮย์เนสยังพูดบนโซเชียลมีเดียว่า แมคคลังก์ช่วยชีวิตการแข่งขันสแลมดังค์ กรีนเบิร์กยังพูดถึงเขาอย่างชื่นชม ทีมเลเกอร์สควรสังเกตว่าแมคคลังก์เล่นเพียง 2 ฤดูกาลปกติในอาชีพ เอ็นบีเอ ของเขา เขาดังค์น้อยที่สุดในบรรดาผู้เล่นทุกคน เขายังเป็นผู้เล่นฟิลาเดลเฟียคนแรกที่ชนะการแข่งขันสแลมดังค์ โฟลว์และแมคคลังก์เลือกอย่างหลังเพื่อรับรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมเอ็นบีเอจีลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ในฐานะผู้มีชื่อเสียงในวงการบาสเกตบอลที่มีแฟนๆจำนวนมาก หากแมคคลังก์เลือกเส้นทางผู้สัญจรจริงๆเขาจะได้รับเงินมากกว่าที่เขาใฝ่ฝันที่จะเป็นผู้เล่นบทบาท เอ็นบีเอ ทั่วไป แต่ระหว่างผู้สัญจรกับความฝัน เขายังคงเป็นอย่างหลัง ดูบาสสด หลังจากที่ไม่ถูกดราฟท์ แมคคลังก์ทำหน้าที่เป็นเซนเตอร์เลเกอร์สในลีกฤดูร้อน เมื่อเลเกอร์สให้สัญญาที่ไม่รับประกันแก่เขา แต่เขาก็ยังถูกตัดออกก่อนที่ฤดูกาลจะเริ่มต้นอย่างเป็นทางการ

หลังจากที่เลเกอร์สสละสิทธิ์ แมคคลังก์ก็เลือกที่จะเข้าร่วมเซาท์เบย์เลเกอร์สจาก ทีมเลเกอร์ส ในเอ็นบีเอจีลีก 26 เกมที่เล่นให้กับทีม แมคคลังก์ทำคะแนนเฉลี่ย 21.7 คะแนน 6.7 รีบาวด์และ 7.7 แอสซิสต์ต่อเกม อัตราการตีของทั้งสามรายการคือ 47.1 เปอร์เซ็นต์,37.9 เปอร์เซ็นต์ และ 88 เปอร์เซ็นต์ และมีโอกาสเล่นมากมาย แมคคลังก์ผู้ซึ่งไล่ตามความฝันใน เอ็นบีเอ ของเขาในเครื่องแบบชิคาโกบูลส์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เล่นเกมอุ่นเครื่องอีกเกมสำหรับวอร์ริเออร์สในฤดูกาลนี้

ทีมเลเกอร์ส

บาสเกตบอลสด ทีมเลเกอร์ส ยังรอแลกเปลี่ยน เป้าหมายคือ 3 ผู้เล่นหลัก

บาสเกตบอลสด ในความเป็นจริงแมคคลังก์ถูกเกณฑ์โดยชิคาโกบูลส์เมื่อเขาเล่นในเอ็นบีเอจีลีก เมื่อวันที่ 30,21 ธันวาคมแมคคลังก์เปิดตัวเอ็นบีเอในเกมระหว่างชิคาโกบูลส์และแอตแลนตาฮอกส์ใน 3 นาทีของเกม เขาทำ 1 ช็อตและได้ 2 คะแนน อย่างไรก็ตามสำหรับทีมบูลส์ที่แน่นขนัดในแดนหลังในเวลานั้น แมคคลังก์เป็นเพียงผู้สัญจรไปมา แมคคลังก์กลับสู่เซาท์เบย์เลเกอร์สหลังจากสัญญา 10 วัน

และได้รับรางวัลผู้มาใหม่ยอดเยี่ยมจากเอ็นบีเอจีลีกได้สำเร็จ ผู้สมัครอีกคนที่เข้าร่วม ทีมเลเกอร์ส กับเขา รีฟส์ถูกทีมใช้ซ้ำและแมคคลังก์เองก็เล่นได้เฉพาะในเอ็นบีเอจีลีกเท่านั้น ฉันเชื่อว่าเขาต้องรู้สึกแย่แน่ๆแมคคลังก์ได้รับชัยชนะเหนือวอร์ริเออร์ส ก่อนเริ่มฤดูกาลและปกป้องทีมในช่วงพรีซีซั่นในเวลานั้น แมคคลังก์เป็น 4 ต่อ 6 ใน 12 นาทีในเกม 2 ของญี่ปุ่นกับพ่อมด 9 แต้ม 2 รีบาวด์ 2 แอสซิสต์ น่าเสียดายที่เขาถูกไล่ออกโดยทีมป้องกันแชมป์ในที่สุด

ด้วยการพัฒนาการชู้ตที่ยอดเยี่ยม แมคคลังก์สามารถเอาชนะจุดอ่อนในการชู้ตของเขาและค้นหาตำแหน่งของเขาใน เอ็นบีเอ แมคคลังก์ที่โดนทีม เอ็นบีเอ ตัดหน้าอีกครั้งก็ยังไม่ท้อ คราวนี้เขาเซ็นสัญญากับเดลาแวร์บลูโคทส์ ซึ่งเป็นทีมฟิลาเดลเฟียในเอ็นบีเอจีลีก 18 เกมกับเดลาแวร์บลูโคทส์ ในฤดูกาลนี้ แมคคลังก์ทำคะแนนเฉลี่ย 19.1 แต้มและ 2.7 รีบาวด์ใน 25.9 นาทีต่อเกม ด้วย 4.7 รีบาวด์และ 4.7 แอสซิสต์ ประสิทธิภาพการชู้ตของเซาท์เบย์เลเกอร์สได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นเมื่อเทียบกับฤดูกาลที่แล้ว

เปอร์เซ็นต์การชู้ตของทั้งสองสูงถึง 57.6 เปอร์เซ็นต์และ 50 เปอร์เซ็นต์ ตามลำดับ ตามจุดแข็งของแมคคลังก์การเล่น 15-20 นาทีในทีม เอ็นบีเอ ก็เพียงพอแล้ว ท้ายที่สุดเขาได้ฝึกฝนจุดอ่อนของเขาแล้ว ความสำเร็จของแมคคลังก์ภายนอกในปี 2019 สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า และครั้งนี้เขามีชื่อเสียงในการแข่งขันสแลมดังค์ ฉันหวังว่า แมคคลังก์จะสามารถหาทีมที่ยินดีให้โอกาสเขาในอนาคตและแสดงความสามารถด้านบาสเกตบอลของเขาใน เอ็นบีเอ อย่างแท้จริง เหมือนจริงมาก แหล่งข่าว nbanews999.com

เมื่อเร็วๆนี้ โจวานจากเลเกอร์ส เปิดเผยทางอินเทอร์เน็ตว่าแม้ว่าเปลินกาจะส่งคำเชิญไปยังโรสและเรจจี แต่ทั้งคู่ก็เลือกที่จะปฏิเสธเพราะสถิติของเลเกอร์ส ทีเด็ดบาส หลังจากแพ้มาอย่างต่อเนื่อง เลเกอร์สยังคงโลดแล่นอยู่ในตลาดเสรี เปลินกาเชื่อว่ายังมีผู้เล่นอีกหลายคนในลีกที่จะถูกแลกเปลี่ยน เป้าหมายสำคัญของเลเกอร์สคือ 3 เป้าหมายต่อไปนี้

อันดับแรก โรเบิร์ต โคเบนตันฤดูกาลนี้โคเบนตันทำแต้มได้ 5.5 แต้ม 3.7 รีบาวด์ ชู้ต 40.6 เปอร์เซ็นต์และ 33.3 เปอร์เซ็นต์ จากสนาม และเล่นเพียง 16.2 นาทีปลายรุกและรับลดลงอย่างมากและสัญญาของโคเบนตันเหลือ 12.31 ล้านและ 11.69 ล้านหากโคเบนตันถูกตัดออก คลิปเปอร์สจะจ่ายภาษีฟุ่มเฟือยประมาณ 35 ล้านดอลลาร์สำหรับ ทีมเลเกอร์ส การป้องกันและการชู้ตของฮาชิมูระและบราวน์ยังไม่เพียงพอและโคเบนตันจะเสริมแนวรับของเลเกอร์สทั้งด้านรุกและรับ

คนที่สองคือ อเล็กซ์ เบิร์ค พิสตันส์ได้วางเบิร์คไว้บนลิสระหว่างการแลกเปลี่ยนแต่เบิร์คอายุ 32 ปีและเงินเดือนประจำปีของเขาในสองฤดูกาลถัดไปมากกว่าสิบล้านดอลลาร์สหรัฐ ดังนั้นจึงไม่มีใครสนใจเขา ว่ากันว่าเบิร์คได้วางแผนที่จะเสนอแลกเปลี่ยนกับทีมแล้วเบิร์คมี 12.9 แต้ม 2.9 รีบาวด์ 2.2 แอสซิสต์ในสนามฤดูกาลนี้ 42.4 เปอร์เซ็นต์ของสามพอยน์เตอร์ของเขาและความสามารถในการชู้ตของเขาก็แข็งแกร่งมาก นอกจากนี้เบิร์คยังมีความสูง 198 ซม.และสามารถมีสองตำแหน่ง

คนที่สามคือแกรี่ แฮร์ริส เงินเดือนประจำปีของแฮร์ริสในสองฤดูกาลข้างหน้าจะสูงถึง 13 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เนื่องจากความกลัวที่จะบาดเจ็บสาหัส แฮร์ริสจึงแทบไม่มีมูลค่าการแลกเปลี่ยน และเมจิกจะไม่เก็บแฮร์ริสไว้หลังจากแลกเปลี่ยนโรส เกมในฤดูกาลนี้กับแฮร์ริสทำแต้มได้ 8.7 แต้มและ 2.1 รีบาวด์ และเปอร์เซ็นต์การชู้ตสามแต้มสูงถึง 46.2 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งทำให้ ทีมเลเกอร์ส มีสามแต้มที่มั่นคง

แอลเอเลเกอร์ส เลอบรอน เจมส์และแอนโธนี่จะรวมกันหรือสลายตัวกันแน่

แอลเอเลเกอร์ส เลอบรอน เจมส์ ดาวรุ่งของเลเกอร์ส รู้สึกเบื่อหน่ายกับร่างกายของแอนโธนี เดวิส กลาส ตามรายงานของนักวิเคราะห์ของฟ็อกซ์สปอร์ต เขาหวังว่าฝ่ายบริหารของเลเกอร์สจะสามารถส่งเดวิสได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ และแลกเปลี่ยนผู้เล่นที่แข็งแรงและพร้อมรบเพื่อความแข็งแกร่งของทั้งทีมเพื่อให้แน่ใจว่าทีมจะเข้าสู่รอบตัดเชือก ซึ่งหมายความว่าผู้เล่นสองคนเลเกอร์สที่รวมกันระหว่างเลอบรอน เจมส์และแอนโธนี่ มีแนวโน้มที่จะประกาศการสลายตัวอย่างเป็นทางการในฤดูร้อนนี้

สื่อบาสเกตบอลอเมริกันที่รู้จักกันดีก็เปิดตัวแผนการค้าแอนโธนี่ 3 ต่อ 1 ข้อเสนอการค้าแบบสามต่อหนึ่งนี้มีซูเปอร์สตาร์สามคน ได้แก่ พอล เอย์ตัน และแอนโธนี่ แผนการแลกเปลี่ยนเฉพาะจะทำให้ ทีมเลเกอร์ส แอนโธนี่และได้ผู้เล่นสามคนจากเดอะซันส์,พอล,เอย์ตันและชาเม็ต ไม่น่าแปลกใจหลังจากที่ดูแรนท์มาที่เดอะซันส์แล้ว เดอะซันส์ไม่สามารถส่งผู้เล่นหลักสองคนในทีม เอย์ตันและพอลออกไปได้ในเวลานี้

อย่างไรก็ตาม เอย์ตันไม่ได้รับผลกระทบจากเดอะซันส์ มีการเผชิญหน้าที่ยอดเยี่ยมกับโค้ชมอนตี้ วิลเลียมส์ ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว และถูกวางบนม้านั่งในรอบตัดเชือก ฝ่ายบริหารของเดอะซันส์ เชื่อว่าหากไม่มีผู้คุ้มกันของพอล ความสามารถส่วนตัวของเอย์ตันจะไม่สามารถให้ข้อมูลที่โดดเด่นเช่นนี้ได้ ดังนั้นพวกเขาจึงปฏิเสธที่จะเสนอสัญญาจ้างเงินเดือนสูงสุดแก่เขา ซึ่งทำให้ทีมเศรษฐกิจของเอย์ตันไม่พอใจเช่นกัน เอย์ตันยังคงทำงานท่ามกลางเดอะซันส์

นอกจากนี้ พอล ผู้สนับสนุนอีกคนของดีลนี้ หลังจากที่ดูแรนต์มาที่เดอะซัน สถานะของพอลในฐานะเจ้านายก็ถูกคุกคาม สถิติต่างๆของเขาในฤดูกาลนี้สร้างอาชีพได้น้อย และสัญญาเพียงส่วนหนึ่งในฤดูกาลหน้ารับประกันได้ว่าเดอะซันส์ตั้งใจที่จะส่งพอลคนเก่า เพิ่มพื้นที่เงินเดือนให้มากขึ้นเพื่อดึงดูดผู้มาใหม่ให้เข้าร่วม หากฝ่ายบริหารของเดอะซันส์ ต้องการส่งพอลในซัมเมอร์นี้

ฤดูกาลนี้จะเป็นเวลาที่ดีที่สุดสำหรับพอลในการคว้าแชมป์ หลังจากมาที่เลเกอร์สแล้ว พอลก็ร่วมมือกับเลอบรอน เจมส์ แต่เห็นได้ชัดว่าเป็นการยากที่จะเข้าสู่รอบตัดเชือกด้วยความแข็งแกร่งของเลเกอร์ส ในปัจจุบัน สำหรับทีมเลเกอร์ส มันเป็นเรื่องที่ดีที่จะแลกเปลี่ยนซูเปอร์สตาร์สองคน พอลและเอย์ตัน กับแอนโธนี เดวิส คนวงในแก้ว เลอบรอน เจมส์,เอย์ตันและพอลจะก่อตั้งบิ๊กทรีคนใหม่ของเลเกอร์ส

แอนโธนี่ที่ออกจาก ทีมเลเกอร์ส จับมือกับดูแรนท์และบุคเกอร์ เพื่อก่อตั้งบิ๊กทรีของเดอะซันส์ แอนโธนี่สุขภาพดียังคงเป็นวงในของลีกสูงสุด หลังจากเข้าร่วมเดอะซันส์ เขาก็เห็นความหวังในการชิงแชมป์อีกครั้ง สำหรับฉันเป็นการส่วนตัว เอย์ตันมีบทบาทที่ไร้ประโยชน์ แต่แรงกดดันจากองค์กรในการแลกเปลี่ยนพอล มีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นกับดูแรนท์

เมื่อความสัมพันธ์ในองค์กรของพอลหายไป บุคเกอร์และดูแรนท์สามารถใช้ความสามารถในการให้คะแนนส่วนตัวที่แข็งแกร่งมากเท่านั้นในการแก้ปัญหา ปัญหาที่น่ารังเกียจความเสี่ยงที่คนสองคนจะได้รับบาดเจ็บ ดังนั้นโดยส่วนตัวแล้วฉันคิดว่าข้อตกลงนี้มีเสถียรภาพและให้ผลกำไรแก่ ลอสแอนเจลิสเลเกอส์ แต่ฝ่ายบริหารของเดอะซันส์ ต้องพิจารณาอย่างรอบคอบว่าพวกเขาจะละทิ้งพอล ซึ่งเป็นที่ตั้งขององค์กรหรือไม่