ข่าวพรีเมียร์ลีก

ข่าวพรีเมียร์ลีก พรีเมียร์ลีก รอบที่ 4 แมนยูไนเต็ดจะท้าทายเซาแธมป์ตัน

ข่าวพรีเมียร์ลีก คืนนี้พรีเมียร์ลีกจะเริ่มรอบที่ 4 ของการแข่งขันเวลา 19:30 แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะท้าทายเซาแธมป์ตันใน พรีเมียร์ลีก ทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดซึ่งได้รับชัยชนะครั้งแรกในรอบที่แล้วและหวังว่าจะได้รับชัยชนะอีกครั้ง เวลา 22.00 เชลซี ลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ซิตี้ เล่นพร้อมกัน ทั้งสามทีมไม่ชนะในรอบที่แล้ว และพวกเขาจะพยายามเอาชนะคู่แข่งขันในรอบนี้

พรุ่งนี้เวลา 0:30 อาร์เซนอลจะกลับบ้านเพื่อพบกับฟูแล่ม และเดอะกันเนอร์สจะรักษาสตรีคแห่งชัยชนะ และครองตำแหน่งสูงสุด เวลา 23.30 ในเกมสุดท้ายของรอบนี้ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์พบกับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ข้อมูลการออกอากาศรอบที่ 4 เซาแธมป์ตันพบแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ทั้งสองทีมนำชัยชนะในลีกนัดแรก ข่าวพรีเมียร์ลีก ในรอบสุดท้าย เซาแธมป์ตันเอาชนะเลสเตอร์ซิตี้ และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เอาชนะลิเวอร์พูลที่โอลด์แทรฟฟอร์ด เปโรตบาดเจ็บขาหนีบอาจกลับมา แต่ลิฟราเมนโต้ยังพักยาว เชอดัมส์ยิง 2 นัดเป็นตัวสำรองในรอบที่แล้ว และเขาต้องการออกสตาร์ท

สำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด คาเซมิโร่เล่นได้มาร์กซิยาลพลาดเกมนี้และลินเดอเลิฟยังคงขาดอยู่ เซาแธมป์ตันเอาชนะแมนฯ ยูไนเต็ดได้ยาก 12 เกมลีกติดต่อกัน เสมอ 7 แพ้ 5 ครั้งล่าสุดที่พวกเขาชนะคือ ในเดือนมกราคม 2016 เยือน 1-0 แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แพ้ติดต่อกันถึง 7 เกมในเกมเยือน บอล พรีเมียร์ ซึ่งเป็นเกมเยือนในลีกที่ยาวนานที่สุดของสโมสร

นับตั้งแต่ธันวาคม 2479 ข่าวพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเสีย 4 ประตูจาก 4 เกมที่แพ้ เท่ากับ 143 เกมเยือนในลีกที่พวกเขาเสียอย่างน้อย 4 ประตูในเกมเดียว

เซาแธมป์ตันเอาชนะเลสเตอร์ซิตี้ 2 ต่อ 1 ในรอบที่แล้วจบเกมไร้พ่าย 8 รอบ ครั้งสุดท้ายที่นักบุญนำสตรีคที่ชนะในลีกคือ ชัยชนะเหนือเอฟเวอร์ตันและนอริช ในเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้ และครั้งสุดท้ายที่พวกเขาเล่นด้วย ทีมพรีเมียร์ลีกปัจจุบัน สตรีคที่ชนะจะมาในเดือนพฤษภาคม 2021 กับคริสตัลพาเลซและฟูแล่ม

ข่าวพรีเมียร์ลีก ชัยชนะในพรีเมียร์ลีกครั้งล่าสุดของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด คือเกมที่พบกับไบรท์ตันและลีดส์ ในเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้ อย่างไรก็ตาม ในชัยชนะเหนือลิเวอร์พูล แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสร้างเกมเหย้าใน พรีเมียร์ ลีก ล่าสุด ที่ต่ำเป็นอันดับ 2 ของทีมนับตั้งแต่สถิติการครองบอลในฤดูกาล 2003/04 สถิติ 29.6%

พวกเขาอนุญาตให้ฝ่ายตรงข้ามแตะ 47 ครั้งในเขตโทษ ซึ่งเป็นจำนวนสูงสุดของฝ่ายตรงข้ามที่โอลด์แทรฟฟอร์ด นับตั้งแต่สถิติเริ่มขึ้นในฤดูกาล 2008/09 ครั้งสุดท้ายที่แรชฟอร์ดยิงประตูติดต่อกัน ในพรีเมียร์ลีกคือเกมกับเวสต์แฮม และเบรนท์ฟอร์ดในเดือนมกราคม เมื่อเขาลุกจากม้านั่งสำรอง

ครั้งสุดท้ายที่แรชฟอร์ดทำประตูในเกมเยือนพรีเมียร์ลีกคือเกมกับเลสเตอร์ซิตี้ในวันบ็อกซิ่งเดย์ในปี 2020 ข่าวพรีเมียร์ลีก วอร์ด พราวส์มีส่วนร่วม 15 ประตู 9 ประตู 6 แอสซิสต์จาก 25 เกมลีกที่ผ่านมาเมื่อเขาอยู่ที่บ้านเขาทำได้เพียง 1 ประตูจาก 21 นัดล่าสุดเขาไม่ได้คะแนนใน 11 เกมลีกเหย้าเขาเข้าร่วมในปีนี้

ข่าวพรีเมียร์ลีก

ตารางบอล พรีเมียร์ลีก ข่าวพรีเมียร์ลีก เบรนท์ฟอร์ดพบเอฟเวอร์ตัน

ตารางบอล พรีเมียร์ลีก ไม่มีฝ่ายใดชนะในรอบที่แล้ว เบรนท์ฟอร์ดแพ้ฟูแล่ม และประสบความพ่ายแพ้ครั้งแรกของฤดูกาลจากข่าวพรีเมียร์ลีกขณะที่เอฟเวอร์ตันเสมอกับน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ และยังไม่ได้นำชัยชนะในลีกนัดแรกของพวกเขา พลาดการแข่งขันเนื่องจากได้รับบาดเจ็บ แต่เล่นให้กับทีม B ในวันศุกร์ขณะที่พินน็อคยังคงฟื้นตัว

สำหรับเอฟเวอร์ตัน ข่าวพรีเมียร์ลีก ทอม เดวีส์พลาดเกมบอลถ้วยกลางสัปดาห์ เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ขาหนีบ แลมพาร์ดหวังว่าเขาจะได้รับเลือกให้อยู่ในรายชื่อเกมนี้เลวินบาดเจ็บที่เข่าจะกลับมาฝึกซ้อมในสัปดาห์หน้าดูคูร์,มินา,ก็อดฟรีย์,ทาวน์เซนด์ และโกเมซ เบรนท์ฟอร์ดเพิ่มเป็น 2 เท่าให้กับเอฟเวอร์ตันในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว1 ต่อ 0 ในบ้าน 3 ต่อ 2 เยือน และทอฟฟี่เป็นหนึ่งใน 3 ทีมที่ทำได้สองครั้ง

ข่าว พรีเมียร์ ลีก ล่าสุด สำหรับเกมลีกที่ 4 ไบรท์ตันแข่งขันกับลีดส์ยูไนเต็ด

ข่าว พรีเมียร์ ลีก ล่าสุด ทั้งสองทีมไม่แพ้ใครในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ ไบรท์ตันเอาชนะเวสต์แฮมในรอบที่แล้ว ขณะที่ลีดส์เอาชนะเชลซีในบ้าน ไบรท์ตันใช้รายชื่อตัวจริงใหม่ สำหรับการแข่งขันฟุตบอลถ้วยกลางสัปดาห์ แต่พวกเขาสามารถลงตัวจริงแบบเดียวกันสำหรับเกมลีกที่ 4 ติดต่อกัน เอสตูปินันยังคงรอการเริ่มต้นพรีเมียร์ลีกครั้งแรกของเขา โดยไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บใหม่

จากสื่อ nbanews999.com ลีดส์ ยูไนเต็ดจะประเมินแบมฟอร์ด ซึ่งใกล้จะกลับจากอาการบาดเจ็บแล้ว คูเปอร์กลับมากลางสัปดาห์ และเขาอาจจะอยู่บนม้านั่งสำรอง ข่าวพรีเมียร์ลีก ไบรท์ตันชนะลีดส์ยูไนเต็ด 8 เกมในลีกจาก 11 เกมที่ผ่านมา ชนะ 8 เสมอ 2 แพ้ 1 และทั้ง 2 ทีมในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้วต่างก็จับมือกัน

ไบรท์ตันทำคะแนนได้ 7 แต้มใน 3 รอบแรกของพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ ชนะ 2 เสมอ 1ครั้งล่าสุดที่พวกเขาทำคะแนนได้ 10 แต้มจาก 4 เกมลีกแรกของฤดูกาลคือ การแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติปี 2015/16 ปัจจุบัน ลีดส์ยูไนเต็ดอยู่ในอันดับที่ 3 ซึ่งเป็นอันดับสูงสุดของพวกเขาในเกม ฟุตบอล พรีเมียร์ นัดเดียว นับตั้งแต่ที่พวกเขาเอาชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ในเดือนกันยายน 2002 ในพรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ลีดส์ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทุกเกมในครึ่งล่าง ยกเว้นรอบแรกกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด กรอสมีส่วนร่วมกับ 6 ประตู4 ประตู 2 แอสซิสต์ จาก 6 เกมลีกหลังสุด เทียบกับ 1 แอสซิสต์จาก 24 เกมลีกก่อนหน้านั้น

ข่าวพรีเมียร์ลีก โรดรีกู กอยส์เป็นผู้เล่นคนเดียว ที่ทำคะแนนได้ใน 3 เกมแรกของพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ เขาคาดว่าจะเป็นผู้เล่นคนที่ 14 ในประวัติศาสตร์ของพรีเมียร์ลีก ที่ทำ คะแนน พรีเมียร์ลีก ใน 4 เกมแรกของฤดูกาล นอกจากนี้ เขายังมีโอกาส ที่จะเป็นผู้เล่นคนที่ 3 ที่จะบรรลุสิ่งนี้ ผู้เล่นชาวสเปนที่มีความสำเร็จนี้ 2 คนก่อนหน้านี้คือ โฆเซ ผู้เล่นให้กับ อาร์เซนอลในฤดูกาล 2004/05 และอาเลสซันโดร ผู้เล่นให้กับเชลซีในฤดูกาล 2014/15

สำหรับเลสเตอร์ซิตี้ โฟฟาน่าจะไม่เข้าร่วมในเกมนี้เมดิสันเป็นที่น่าสงสัย และร็อดเจอร์สกล่าวว่า ผู้เล่นรู้สึกอึดอัดในการฝึกซ้อม เชลซีชนะ 2 จาก 3 เกมลีกหลังสุดที่พบกับเลสเตอร์ซิตี้ชนะ 2 เสมอ 1 และพวกเขาไม่เคยชนะเลสเตอร์ซิตี้เลยใน 6 เกมก่อนหน้านั้นเสมอ 4 แพ้ 2 เลสเตอร์ซิตี้ชนะเพียง 2 เกมจาก 15 เกมลีกเยือนหลังชนะ 2 เสมอ 5 แพ้ 8 และคลีนชีตเพียง 1 เกมจาก 27 เกมเยือนหลังในลีก

ชัยชนะทั้ง 2 เกมเยือนพบกับเบิร์นลีย์และวัตฟอร์ด ซึ่งทั้งคู่ตกชั้นหลังจากพรีเมียร์ลีกจบลง ข่าวพรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้วทูเคิ่ลนำทีมเชลซีไปถึง 60 เกมในลีกและเชลซีเสีย 34 ประตูจาก 30 เกมลีกหลังสุด ซึ่งมากกว่าจำนวนประตูที่เสียไป 2 เท่าจาก 30 เกมลีกแรกในลีกนอกจากนี้ เชลซียังไม่แพ้ใครในพรีเมียร์ลีก ภายใต้การคุมทีมของทูเคิ่ล

เลสเตอร์ซิตี้ไม่ชนะใครเลยใน 3 รอบแรกของ บอล พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ครั้งล่าสุดที่พวกเขาออกสตาร์ทไร้พ่าย 4 เกมในฤดูกาลเดียวคือ บริติชแชมเปี้ยนชิพ 2010/11 ครั้งสุดท้าย พวกเขาเจอสถานการณ์ดังกล่าวในพรีเมียร์ลีกคือ ฤดูกาล 2003/04